10 phút luyện tập toàn cơ thể mà chẳng cần đến phòng gym

10 phút luyện tập toàn cơ thể mà chẳng cần đến phòng gym



Tôi biết rằng cuộc sống chẳng dễ dàng gì nếu bạn là một con người bận rộn. Tập ở phòng gym thì khá là tốn thời gian khi bạn phải tới đó, tập luyện rồi trở về nhà. Vì thế, nếu bạn không muốn lãng phí thời gian vào việc di chuyển thì tôi có cách này cho bạn đây: 10 phút tập luyện toàn thân mà không cần đến bất kỳ thiết bị nào. Tất cả những gì bạn cần là một tấm thảm để được thoải mái hơn khi tập trên sàn. Chắc chắn là bạn có rồi nhỉ?

Bạn có thể tập hàng ngày mà không gây chấn thương gì cho cơ thể vì những bài tập ấy chỉ sử dụng trọng lượng người mà chẳng hề tạo ra quá nhiều sức căng. Nhưng đừng bao giờ quên bài tập khởi động tuy cũ nhưng đầy quan trong trước mỗi khi bạn bắt đầu nhé, jumping jacks là một bài khởi động cũng như luyện tập tuyệt vời như thế đấy! Bài tập này sẽ khiến quá trình tập luyện kéo dài lâu hơn, nhưng sau này nó sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích đấy.

DẤU THỜI GIAN:
Jumping jack 0:29
Lunge kiểu quả lắc 1:14
Squat dừng 2:30
Động tác leo núi vặn người 3:17
Burpee 3:59
Chống đẩy blast-off 4:56
Chống đẩy kiểu kim cương 6:18
Bài tập mở rộng lưng 7:17
Bài tập cơ tay sau 7:56

#khônggym #luyệntậptạinhà #soisáng
TÓM TẮT:
– Jumping jacks là một bài khởi động và là một bài tập cardio tuyệt vời để giúp các mạch máu tăng tốc trước khi luyện tập thể lực. Nếu bạn không thích chạy thì Jumping jacks cũng sẽ có tác dụng tương tự đấy.
– Pendulum lunge vẫn là động tác lunge cơ bản nhưng lại có chút biến đổi: bạn không chỉ tập tiến hoặc lùi, mà cả hai cùng một lúc. Khi thực hiện động tác này, bạn sẽ tác động vào hông, đùi, và mông từ mọi phía, làm nó hiệu quả hơn hẳn.
– Phiên bản squat dừng sẽ thêm một chút tính tĩnh vào bài tập đầy năng động này. Cơ tứ đầu, cơ đùi sau và cơ mông của bạn sẽ được tập luyện hết sức, còn bạn sẽ rất yêu bài tập này đấy.
– Leo núi vặn người sẽ rèn luyện cơ lõi, cơ bụng và tác động nhẹ vào hông của bạn.
– Làm gì có bài luyện tập nào thiếu đi burpee được chứ? Bài tập này nhanh và dữ dội, nó sẽ tác động vào gần như toàn bộ cơ thể và thêm vào những hiệu ứng từ cardio rất đáng mong đợi nữa.
– Trong khi động tác chống đẩy thông thường chỉ rèn luyện vai, cơ tam đầu, lưng và ngực thì biến thể của blast-off làm được nhiều hơn thế: nó khiến cả cơ thể được hoạt động! Đừng quên là cơ bụng, hông và mông cũng được tác động nhé – đây đúng là một bài tập vô cùng hiệu quả đấy!
– Trên thực tế, chống đẩy là một bài tập khá linh hoạt nếu bạn thực hiện đúng cách. Ví dụ, biến thể này sẽ tác động vào bắp tay nhiều hơn động tác chống đẩy thường. Ai cần tạ khi chúng ta có mọi thứ cần thiết ngay dưới chân?

Âm nhạc của Epidemic Sound
Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/mon-an-bai-thuoc/

Tagged In:

Related Post

40 Comments

  1. .

  2. Bài tập số 7 mình làm đau khuỷu tay ko biết do mình làm sai hay tại tay mình yếu

  3. 15 tuổi tập dc ko ạ

  4. Rất hữu ích. Thanks ad . cố gắng luyện theo

  5. Hit đất diamond rất tốt và nó cũng rất chua =))

  6. Người gầy tập cơ thể có thế không á❤️

  7. Có nên tập

  8. Sạo lol

  9. Mấy tuổi trở lên thì tập dc

  10. 1:42 Nhảm vê lờ Personal Trainer ngta Hướng dẫn đầu gối k đc chạm xuống sàn vs lại ae có thể lên youtube xem Gym Lunges ngta tập cho xem! Và nếu để đầu gối chạm xuống sàn thì lực sẽ không nhiều bằng đầu gối k chạm xuống sàn!

  11. 1tr người xem 1/4/2020
    Ai còn xem không🤣

  12. Số 7 là hòag toàn ko lm đc

  13. mỗi bài tập tập bao lâu vậy ạ

  14. 7 : 10 ngón trỏ cham ngón cái. Teu vai

  15. Mới xem 3 vid của kênh và thấy kênh vô cùng bổ ích ạ

  16. 17 tập được chưa ad

  17. Tập bao lâu mới có 6 múi vậy

  18. em 10 t

  19. Tập gym cơ bắp lên nhanh, xuống cũng nhanh
    Workout lên cơ chậm gấp đôi so với gym nhưng giữ cơ được lâu.

  20. đc t sẽ thử

  21. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

  22. 17 t 102kg 1m70 :(( Ai chỉ em tập đi ạ , em chạy nhanh k được do mổ nội soi , ai có thể tư vấn giúp em không

  23. 24/3/2020

  24. nên sắp xếp lại các bào tập 1 xíu. Nhưng bài đầu vô chân bụng nhiều mấy bài cuối vô tay sau với ngực nhiều. Rất nhanh mỏi cơ nhưng người thì chưa mệt

  25. Ad tôi thấy nó còn nhẹ quá nên cho nặng hơn ạ

  26. diamond push up 10 lần khó quá :((, 5 lần đã khó thở r :((, người chuyên nghiệp 10 lần đã khó r :((

  27. Ng gầy tập cái này có teo ko ta

  28. bai 9 la bai bench dip

  29. Ngày 17/3/2020, tháng sau quay lại và có thành quả

  30. Tôi khuyên chân thành, các ông đừng vì lười mà ko ra phòng tập

  31. Mọi ng cho hỏi với những bài tập như này thường cần bao lâu để có chuyển biến ạ ?

  32. em lớp 7

  33. 1:09 ad nói ko đúng rồi. khi cơ thể phải chịu đựng những mức tạ, bạn phải cho cơ thể nghỉ 1 khoảng thời gian, tầm 30s nếu ở mức tạ cơ thể chịu được hoặc vài phút nếu như bạn muốn thử mức tạ mới. điều đó giúp cơ thể có thể hồi phục trong 1 thời gian ngắn. ko có 1 ai có thể đẩy 50kg 10c liền rồi sang hút kéo xà tiếp 10c nữa đâu ad ạ…

  34. Hôm nay 7 /3 / 2020 1 tháng sau quay lại nhận xét .🍌

  35. đã làm theo nhưng cơ k to chỉ đuocej giáng đẹp 6 múi ngực k nở ở giữa 🤗 . nhưng độ dẻo dai tăng cao . Mình còn làm thêm cả các động tác hít xà hihi . Nhưng qua đó mình nghĩ muốn cơ to thì phải tập gym mới đc

  36. Ôi, chống đẩy kim cương mình ko lm dc 1 phát nào

  37. Bú to vl 😋😋😱😱

  38. K nên tập theo, nếu k nghỉ giữa các hiệp sẽ có chấn thương nhé

  39. Bai tap nay rat hay do cac ban.minh tap theo 1thang,gio rat khac,ko roeng minh thay khac ma ai nhin minh cung nghi vay rat ok

Leave a Reply