10 Phút Yoga Giúp Cơ Khớp Dẻo, Giãn Dây Chằng và Giảm Khô Cứng, Đau Nhức | NguyenYoga.com

10 Phút Yoga Giúp Cơ Khớp Dẻo, Giãn Dây Chằng và Giảm Khô Cứng, Đau Nhức | NguyenYoga.com



THÔNG TIN BỔ TRỢ VIDEO
– Thông Tin các Lớp Học Yoga và Thiền tại Nguyên Yoga:
– Những Câu Hỏi, Thắc Mắc Phổ Biến Khi Tập Yoga:

*******************************
Các động tác dẻo, xoạc ngang và xoạc dọc gần như là nỗi ám ảnh của nhiều bạn khi đi tập Yoga, nhất là các bạn nam hay có cơ địa cứng. Cả mình cũng vậy.

Mình đã dành cả thanh xuân để xoạc (ngang và dọc) mà đến giờ vẫn còn phải tiếp tục tập hàng ngày. Tuy nhiên, việc dẻo dai, cũng như các động tác xoạc ngang và xoạc dọc có rất nhiều điểm hay.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản nhất để luyện tập dẻo và xoạc ngang, xoạc dọc.

Like nếu bạn thấy bổ ích và Share nếu bạn thấy có ích với bạn bè! Đó là các bạn đã ủng hộ công sức mình bỏ ra!

Nếu bạn có câu hỏi hay đề nghị video thì để lại trong phần comment! Mong các bạn bỏ qua những sai sót nhỏ trong video. Nếu có ý kiến đóng góp xây dựng, bạn hãy để lại trong comment. Xin cám ơn!

*******************************
FOLLOW MÌNH:
– Instagram: @ngonamnguyen
– Facebook: Ngô Nam Nguyên
– Email: contact@ngonamnguyen.com

Nguồn:https://amthucgiadinh.vn/

Tagged In:

Related Post

6 Comments

  1. E bị căng cơ đùi thì tâpp gì a

  2. Anh quay bằng máy gì vậy ạ?

  3. Hay

  4. clip hướng dẫn đơn giản và dễ thực hiện. cảm ơn bạn

  5. Phải lm thường xuyên ak bn

  6. Anh Nam,em bị đau phía sau đầu gối do tập squat bây giờ chân em đứng thẳng không được em cũng có tập yoga nhưng không khỏi,anh có bài tập nào giúp em với

Leave a Reply