15 cách đơn giản để giảm cân trong 2 tuần

15 cách đơn giản để giảm cân trong 2 tuần



Có cách nào khác để giảm cân ngoài ăn kiêng và tập thể dục không? Điều gì ngăn cản bạn đạt được dáng vóc mơ ước? Giảm cân không phải lúc nào cũng là ăn kiêng khắt khe và luyện tập đến kiệt sức! Có rất nhiều thủ thuật có thể giúp bạn giảm một chút cân nặng chỉ sau 2 tuần. Trong video hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 15 mẹo để giúp bạn loại bỏ mỡ bụng dư thừa.

DẤU THỜI GIAN:

Tránh đồ uống có đường 1:01

Uống trà xanh 1:28

Giấu đồ ăn không lành mạnh đi 1:47

Đánh răng thường xuyên hơn 2:20

Cười nhiều hơn! 2:57

Uống nhiều nước hơn 3:36

Thực hiện quy tắc 2,5 phút 4:15

Ăn ít nhưng thường xuyên hơn 4:57

Tắt ánh sáng xanh sáng của màn hình điện tử 5:36

Ngừng đếm lượng calo 6:20

Làm cho phòng ngủ thông thoáng và mát mẻ 6:58

Quên chuyện ngủ vào ban ngày đi 7:37

Mỗi tuần một lần, hãy phá vỡ chế độ ăn một cách có chủ ý 8:20

Loại bỏ stress 8:52

Ngủ nhiều 9:20

Âm nhạc của Epidemic Sound

TÓM LƯỢC:

– Khi cơn thèm ngọt xuất hiện, bạn rất dễ bị cám dỗ bởi những lon nước giải khát có ga hoặc nước ép trái cây. Tuy nhiên, nếu bạn quyết tâm giảm cân, cơn nghiện đồ ngọt này phải dừng lại.

– Theo Tiến sĩ Margriet Westerterp-Plantenga thuộc Đại học Maastricht, uống trà xanh có thể giúp ích vì nó có chứa chất chống oxy hóa gọi là catechin, giúp tăng cường khả năng đốt cháy chất béo.

– Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học bang Ohio, bạn sẽ thèm ăn đồ ăn vặt không lành mạnh hơn khi chúng ở trong tầm tay của bạn..

– Đánh răng không chỉ làm sạch răng đâu nhé! Nó cũng có thể giúp ích trong cuộc chiến chống lại tình trạng thừa cân nếu bạn đánh răng trong ngày.

– Một trận cười sảng khoái sẽ tiêu thụ cùng một mức năng lượng như việc đi bộ vì nó liên quan đến nhiều nhóm cơ khác nhau, đặc biệt là cơ bụng.

– Điểm mấu chốt ở đây chính là: luyện tập nặng trong vòng 5 tới 30 giây (ví dụ: tăng tốc khi đi xe đạp hoặc chạy trên máy chạy bộ) kèm theo thời gian nghỉ 4 phút có thể làm đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và bạn sẽ đốt cháy thêm 200 calo nữa.

– Khi ăn thường xuyên, bạn sẽ cho cơ thể biết rằng nó không cần phải tích lũy chất béo. Khi bỏ qua một bữa ăn, chúng ta sẽ gửi đi tín hiệu ngược lại – và chúng ta có xu hướng ăn nhiều hơn.

– Khoa Nhân học hình thể tại Đại học Kyushu cho thấy ánh sáng chói làm rối trí não của chúng ta, do đó, não sẽ ngừng sản xuất melatonin. Sự trao đổi chất của chúng ta kết nối chặt chẽ với thói quen ngủ, thời gian cũng như chất lượng giấc ngủ.

– Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ngừng tập trung vào lượng calo và chú ý hơn đến chất lượng của các sản phẩm bạn ăn, đó là vì không phải lượng calo nào cũng đều giống nhau.

– Nhiệt độ trong phòng có ảnh hưởng đến mỡ nâu (một lớp mỡ bảo vệ cơ thể khỏi bị đóng băng). Kết quả là nó tách mỡ trắng ra và đốt cháy năng lượng hóa học để tạo nhiệt.

– Khoa học chứng minh rằng mọi người đốt cháy chất béo ít hơn khi họ ngủ vào ban ngày và hoạt động vào ban đêm.

– Theo một nghiên cứu từ Đại học bang Ohio, stress làm chậm quá trình trao đổi chất của chúng ta. Hơn nữa, khi bị stress, chúng ta có xu hướng ăn nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ, đường và muối..

– Một giấc ngủ 8 tiếng lành mạnh (từ 10 / 11 giờ tối đến 6 / 7 giờ sáng) sẽ góp phần cải thiện quá trình trao đổi chất. Điều này cũng có thể giúp bạn giảm bớt lượng mỡ bụng dư thừa..

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/yoga/

Tagged In:

34 Comments

  1. Ngày nào cx cười mà càng cười thì mấy đứa nói khùng, mà mình vẫn mập😑

  2. Có ai đã làm và giảm cân thành công chưa?

  3. ngu 7 tieng con 1 tieng xem anime

  4. Đi học là cười quài luôn á:)))) trong giờ học, giờ ra chơi,… Cười quài

  5. Em 100kg cao 1m80 ngồi khóc khi muốn có bạn gái lùn cở 1m50

  6. Béo quá cơ ♥️

  7. Ad làm 1 liệu trình giảm mỡ bụng trong 1 tháng đc ko ạ ?

  8. Em hai giảm cân

  9. People I have been with and I’m going

  10. CÊT lôj 🐷😂👨‍👨‍👧‍👦

  11. Bạn nào muốn giảm cân thì kết bạn với mình . Mình thuộc cơ địa khó giảm cân nhất luôn mình đã sử dụng rất nhiều sp mà k thành công nhưng từ khi mình sử dụng sp này thì mình đã thành công . Sdt 0908756467

  12. Tăng cân thì nhanh còn giảm cân thì chậm tức á

  13. Trà xanh mua ở đâu z a

  14. đang béo tự nhiên giảm cân , 31kg tụt xuống 30kg , tức ghê

  15. Đang giam cân

  16. Có ai giống như tui, mỗi ngày uống nhiều nước và cười mọi lúc mọi nơi như…. Ko

  17. 5 ngày mình giảm được 2 kg là có thật neu bạn làm theo mình .
    – Sáng thưc dậy thể dục 10p khởi động để khỏe hơn.
    – uon mot ly nuoc ấm chanh va mât ông.
    – 30p sau ăn 2,3 củ khoai lang luộc tùy thích.
    -11h ăn 1 chen cơm , quả trứng luộc và rau luoc.
    Từ 11h đến 4h có thể ăn thêm trai cây . 5h ăn mot chén cơm và món ăn k dầu mỡ.Tối ko ăn j nữa.
    Đó là quá trình giam 2ki trông 5 ngay của minh.Chúc các ban thành công.😂😂😂

  18. Có ai bị rạn da tuổi dậy thì ko

  19. Cười nhiều hơn người ta nói bị khùng ý

  20. Mà mik trà xanh khi nào là phù hợp ạ

  21. https://www.facebook.com/cuns.cons.944023…ib e e có cách tan mỡ bụng ❤️

  22. Jejdbzjgcjxhfks
    Dbnckchfkshdhffiqgdkhcjsfishcucbjcdjbidicksjxjhfkejxyhxkdjekkjdvnznsmdbchchhhskjwhdosgcishejxixhshwidhcidkekejedfdqf
    Djhfkdhdodfjedoshdkcjdfsbhsj Nâ oeiehfcekdjhcksjsjdhckddkckshcjdjcjcjfjbkdchdksjs

  23. hay

  24. Ngủ nhìu hơn có giảm cân đc ko ạ???!.

  25. 1:52 Xa mặt nhưng cách lòng

  26. Lên 1 kí = 1 tiếng
    Giảm 1 kí =4 ngày
    😧😭😭😭😭

  27. Ngủ nhiều là giảm cân à

  28. tôi đang cố giảm cân đây

  29. ủa sao mình uống nước nhiều là mình hay bị đói bụng nhỉ

  30. 10 ngay

  31. Mình chắc cười nhiều quá nên giảm cân đến nỗi ko tăng nổi .Chắc toàn cười đểu 😭😭😭😭

  32. Xin phép add ạ , em có cách tăng size v1 rất hiệu quả , bản thân em đã sài tăng rồi , chị em nào muốn tăng v1 , hay săn chắc v1 em chỉ cho , qua zalo 01222 649 280

  33. tôi gầy tuyệt vời thật nhưng em tôi lại béo 🙁

  34. Tui lam rôi vam ok

Leave a Reply