8 Bài Tập Cực Kì Hiệu Quả Để Có Bờ Vai Rộng

8 Bài Tập Cực Kì Hiệu Quả Để Có Bờ Vai Rộng



Sở hữu một bờ vai rộng và mạnh mẽ khiến người đàn ông trở nên nam tính hơn bất cứ thứ gì khác. Chu đáo, duyên dáng hoặc là hóm hỉnh ư? [Đúng] Gác cá tính sang một bên, nếu bạn muốn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng một vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính, thì đừng chần chừ nữa, nhấc mông lên và bắt đầu tập vai ngay đi nào. Bởi vì, ngay cả khi bạn chỉ tập vai mà không tập các bộ phận còn lại của cơ thể, thì đôi vai rộng sẽ làm cho thân hình bạn có hình chữ V, khiến bạn trông to hơn, vững chãi hơn. Vậy thì, chúng ta phải cải thiện đôi vai như thể nào nhỉ, sau đây là một vài hướng dẫn đơn giản nhưng cực kì hiệu quả.
Đẩy vai với tạ đôi nhắm vào phần trước và giữa cơ vai của bạn. Đứng nâng tạ bên tác động chủ yếu vào phần giữa cơ vai, giúp nó tròn hơn. Ngồi đẩy tạ đôi là một bài tập bùng nổ sức mạnh tác động chủ yếu vào phần vai trước. Pike push up có vẻ hơi lạ nhưng nó lại rất hiệu quả cho phần trước và giữa của vai cũng như phần lưng trên của bạn.

DẤU THỜI GIAN:
1. Đẩy vai với tạ đôi 0:33
2. Đứng nâng tạ bên 1:42
3. Ngồi cúi người dang tạ đôi 2:58
4. Đứng dang tạ đôi 3:50
5. Ngồi đẩy tạ đôi 4:55
6. Chống đẩy trên ghế 5:48
7. Pike push up 6:55
8. Nhún vai 7:50
Một vài điều cần nhớ 8:32

TÓM LƯỢC:
– Ngồi trên ghế tập có hỗ trợ lưng. Giữ tạ đôi ở mỗi tay và nâng tạ lên cao ngang vai, lòng bàn tay hướng về phía trước. Bây giờ thở ra và đẩy tạ lên, duỗi thẳng hai cánh tay và để cho hai quả tạ gặp nhau trên đầu của bạn. Giữ nguyên tư thế trong một giây, hít vào và từ từ trở về vị trí ban đầu.
– Đứng thẳng với một quả tạ ở mỗi tay, hai chân rộng bằng vai. Duỗi thẳng 2 tay dọc theo cơ thể với lòng bàn tay hướng về phía thân người. Thở ra và từ từ nâng nâng tạ lên hai bên cho đến khi hai tay ngang bằng vai.
– Ngồi ở cuối băng ghế, hai chân khép và cúi xuống, gần như chạm ngực vào đầu gối của bạn. Nắm chặt tạ ở mỗi tay, giữ thẳng lưng và lòng bàn tay hướng về bắp chân. Bây giờ hơi gập cong khuỷu tay của bạn, thở ra và nâng cánh tay của bạn sang hai bên cho đến khi chúng song song với sàn nhà.
– Đứng thẳng, cầm một quả tạ ở mỗi tay. Thả hai tay thẳng dọc cơ thể, lòng bàn tay hướng về phía thân. Đứng hai chân vững chắc trên mặt đất, rộng ngang vai. Bây giờ thở ra, giữ thân mình đứng yên, nâng tạ lên hai bên, khuỷu tay thẳng.
– Ngồi ở cuối băng ghế, đặt chân rộng bằng vai và vững chắc trên sàn. Mỗi tay một tạ, nắm chặt với lòng bàn tay hướng về phía sau. Nghiêng người về phía trước, giữ thẳng lưng, rồi bật lên, duỗi thẳng người và nâng thanh tạ lên hai vai với một động tác nhanh nhẹn.
– Ngồi trên một chiếc ghế dài và đặt lòng bàn tay lên cạnh của nó, nắm lấy cạnh ghế bằng những ngón tay của bạn. Đặt chân của bạn vững chắc trên sàn nhà, hoặc thậm chí tốt hơn nếu bạn có một vật để nâng chân lên khỏi sàn, đương nghiên không cao như băng ghế bạn mà bạn đang ngồi.
– Bắt đầu với tư thế chống đẩy bình thường với hai cánh tay thẳng, lòng bàn tay ngay dưới vai và hai chân cũng thẳng, chống trên ngón chân. Đẩy hông của bạn lên để toàn bộ cơ thể của bạn bây giờ tạo thành hình chữ V ngược. Hãy chắc chắn rằng cánh tay, lưng và đầu của bạn tạo thành một đường thẳng. Bây giờ hạ thấp cơ thể của bạn bằng một động tác giống như lặn, giữ cho chân bạn thẳng và chỉ gập khuỷu tay.
– Nắm tạ trong tay và đứng thẳng với hai chân rộng bằng hông, hai tay thẳng dọc theo cơ thể. Không cong khuỷu tay, cứ thả lỏng thôi. Bây giờ, không có đẩy tạ hay gì hết, nâng vai của bạn lên cao nhất có thể, giữ một giây và hạ thấp chúng xuống.
-Đừng quên làm nóng cơ thể trước khi tập luyện và làm giãn cơ bắp sau buổi tập. Đừng quá khó khăn với bản thân – hãy để vai bạn nghỉ ngơi giữa các buổi tập. Ba lần một tuần là chế độ nghỉ ngơi tối ưu.

Âm nhạc của Epidemic Sound
Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/mon-an-bai-thuoc/

Tagged In:

Related Post

39 Comments

  1. Ngày 1 tập tay trước sau ngày 2 tập vai cứ thế thay nhau có hợp lí ko vậy

  2. Hay

  3. Video thì hãy nhưng cái dọng thì phải sửa,cực kì ghét dọng của thằng ad nghe như lão già u90 vậy :v

  4. Soi sáng kiến thức sai :))

  5. 6:18 tập ngực và tay sau. Ad nói tập ngực.vkl

  6. Các bạn tập vài thì tạ vừa phải thôi, không chấn thương bây h

  7. 1:25 Cho tập nặng mà nghỉ có 10p? Lú hả

  8. Chỉ sai hết trơn rồi

  9. Sai thật sự:)

  10. Các bài chống đẩy cho ngực tại nhà đi ad

  11. k có kiến thức về thể hình lại làm những video như v ?

  12. 6:27 cái đấu tưởng tập tay sau mà??

  13. Cơ lưng rộng thì sao ạ

  14. Rất hay.

  15. Nghỉ 10s giữa hiệp ghê đó !

  16. Kênh k nên làm clip về thể hình nữa. Đã k phải chuyên môn thì k nên nói nhất là vấn đề về sức khoẻ.

  17. Làm cách nào để cao hơn

  18. T đố đứa nào đẩy vai hết sức mà nghỉ có 10 giây r tập đc tiếp luôn đấy

  19. Ad làm về giảm mỡ bụng trong 30 ngày đi

  20. Mình ko thích lạnh. Nên sẽ ít kem😅

  21. K có kiến thức còn thích làm vêd thể hình , 1 phiếu report nhé

  22. K có kiến thức tập sai hỏng mẹ vai

  23. Hiệu ứng đẹp đấy, nhưng clip như bòy =((

  24. Photo shop cho nhanh

  25. Đéo có kiến thức thể hình làm clip. Ngu vl

  26. video rất bổ ít mong bạn đừng ra video nào về gym nữa

  27. Đm mày ad có vài bài tập tào lao đưa vào tập cho gãy lưng à thằng ngu kênh ngu vậy mà lượt follow cao vl

  28. Kênh này không có kiến thức về thể hình, nhưng thấy chăm làm video sai kiến thức quá

  29. Tầm bậy tầm bạ , đẩy nặng hết sức có thể mà nghỉ 10 giây mà còn đẩy càng nhiều reps càng tốt là thấy tào lao rồi ! Mấy bạn nghe theo clip này thì chỉ có từ chết cho tới bị thương thôi

  30. kenh nay bjo day ca tap gym a`

  31. Hay vậy

  32. Video làm như con cặc chỗ mày best xàm

  33. Cơ ngực

  34. K nên làm video về lĩnh vực bạn k có chuyên môn

  35. Nao nhac mong len va nhap nao

  36. Có giảm chiều cao kh a ??

  37. Trước và sau khi dùng camera 360

  38. Cái này có chứng minh khoa học rõ về việc tập năng ít rep hay nhiều rep tạ nhẹ nha đề nghị phổ cập tới

  39. Vai to đâu chưa thấy thấy vào cm nó viện vì chấn thương

Leave a Reply