9 phút tập luyện tại nhà để có cơ bụng hoàn hảo

9 phút tập luyện tại nhà để có cơ bụng hoàn hảo



Mục tiêu phổ biến nhất đối với các bài tập bụng là giảm bớt vòng hai đồng thời có cơ bụng hiện rõ. Cơ bụng giữa chịu trách nhiệm cho sự linh hoạt của cột sống thắt lưng và nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình hô hấp. Và hãy trung thực nào, các chàng trai – hầu hết chúng ta đều mơ ước có một thân hình 6 múi hoàn hảo, khiến mọi người phải thốt lên “WOW”. Và, điều ngac nhiên là nó đơn giản hơn bạn nghĩ đấy! Chỉ cần thực hiện các bài tập đơn giản này thường xuyên và các chị em sẽ phải há hốc mồm khi bạn cởi áo cho mà xem…

DẤU THỜI GIAN:

Dead bug 0:22

Crab toe touches 1:16

Heel taps 2:12

Roll ups 2:55

V-ups 3:47

Reverse curls 4:58

Mountain climber 5:57

Bicycle crunches 6:55

Hip bridges 7:45

Star plank 8:24

#abs # 6pack #fatburn

Âm nhạc bởi Epidemic Sound

TÓM LƯỢC:

– # 1. Với cái tên khá ngộ nghĩnh, bài tập này không hề đơn giản như bề ngoài đâu – nếu thực hiện chính xác, nó sẽ khiến các cơ cốt lõi nóng ran lên đấy! Nó tác động đến các bộ phận khác nhau cùng một lúc, từ đó cải thiện tính cân bằng và độ ổn định, tăng cường thể lực, đồng thời làm săn chắc cơ bụng của bạn nữa.

– # 2. Crab toe touch là một trong những động tác cardio tốt nhất để rèn luyện cơ bụng dưới, mông và gân. Nó cũng có thể giúp bạn phát triển sức mạnh cốt lõi một cách ấn tượng, cải thiện sức chịu đựng và tăng cường sự trao đổi chất.

– # 3. Thực hiện động tác này ít nhất 3 lần một tuần sẽ làm săn chắc cơ bụng, mông và cơ hông. Bài tập này còn đặc biệt nhắm vào phần thân dưới của bạn và làm cho nó ổn định hơn đấy.

– #4. Đây là một bài tập khá thử thách đấy, vì vậy tốt hơn hết là nên thực hiện dần dần thôi nhé. Nếu bạn là người mới, hãy tập từ 5 đến 10 lần. Sau đó, hãy chuyển sang 10-15, và một tuần sau bạn có thể thực hiện 15 hoặc nhiều hơn nữa. Trong mọi trường hợp, bài tập này sẽ tác động lên cơ bụng, đồng thời, như một phần thưởng bất ngờ, nó cũng làm chắc khỏe cột sống nữa!

– # 5. Bất kỳ bài tập nào có động tác nâng chân lên khỏi sàn đều chính xác những gì bạn cần nếu muốn có cơ bụng mơ ước. Và V-ups là động tác tốt nhất có thể! Bài tập này chủ yếu tác động lên cơ bụng giữa, nhưng ngoài ra nó cũng luyện tập cả cơ xương chậu và cơ liên sườn nữa.

– # 6. Vì một số lý do, không có nhiều người biết về bài tập cực kì hiệu quả này. Tuy nhiên, nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho cơ thể của bạn đấy! Động tác này tập trung chủ yếu vào bụng của bạn, khiến cho cơ bắp phần thân dưới trở nên mạnh mẽ và nổi bật hơn.

– # 7. Nếu không có thời gian để leo những ngọn núi thực sự, bạn luôn có thể giả vờ để khiến cơ thể trông săn chắc hơn nữa! Động tác Mountain climber là một bài tập kết hợp, có nghĩa là nó tác động lên nhiều nhóm cơ khác nhau trong cùng một lúc. Trong đó bao gồm cơ mông, cơ tứ đầu, gân kheo và cơ cốt lõi ở bụng.

– #số 8. Động tác này là một trong những bài tập phổ biến nhất cho bất kì khóa luyện tập nào mà bạn có thể tưởng tượng ra! Nó tác động lên hầu hết mọi bộ phận trên cơ thể của bạn, từ vùng vai cho đến phần bụng dưới. Và không chỉ khiến cơ mạnh mẽ hơn, bài tập này cũng làm săn chắc các cơ đó, và khiến bạn trông ngầu hơn nhiều!

– # 9. Đây là bài tập kỳ diệu để duy trì các cơ ổn định cốt lõi của bạn. Và trong đó, tất nhiên, có cả cơ bụng dưới nữa! Nó còn giúp bạn đối phó với chứng đau lưng dưới, đau đầu gối hay mất cân bằng cơ bắp.

– # 10. Hãy nhớ rằng, nếu một bài tập không có động tác plank, thì nó không hề tốt đâu. Vì vậy, để kết thúc buổi tập của bạn, hãy thực hiện động tác plank tốt nhất cho bụng dưới – star plank! Nó nổi tiếng vì đã làm cho các cơ liên sườn và toàn bộ cơ cốt lõi mạnh hơn đồng thời giúp cơ bụng tham gia vào quá trình đó.

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn:https://amthucgiadinh.vn/

Tagged In:

Related Post

49 Comments

  1. Sao e lm bài số 3 k thẳng đc chân z a

  2. Bà con có ai thành công chưa nhỉ

  3. Gái tập đc k mng

  4. Sao ko có hít đất vậy
    Hít đất cũng tăng cơ bục mà

  5. Co em 15

  6. Sao em tập mà xương nó cứ kêu rặc rặc vây anh?

  7. Hôm nay 20th3 61kí 1 đánh dấu 1 tháng sau trở lại

  8. đasa

  9. Xin cho hỏi những người gầy tập cái này đc ko ạ?

  10. Hsisisks

  11. Cmt 1 tháng sau quay lại báo kết quả 👌

  12. Có cảm giác động tác hai là tập cơ tay

  13. Tui này

  14. Ngày nào cx tập 9 bài này hã bạn

  15. Em tap moi co ba tuan ma em da co sau muoi r anh a

  16. Hôm nay 16-3 bắt đầu tập và 1 tháng sau quay lại

  17. 14 tuổi tập đc ko z anh

  18. Mỗi bài tập mấy lần ạ? Và tập khoảng bao hiệp là ổn ạ?

  19. Từ hnay sẽ bắt đầu làm và 1 tháng sau tui sẽ quay lại cmt xem như thế nào :))
    Cố lên ae

  20. Tập buổi sáng, buổi trưa hay buỗi tối ạ

  21. Tập 1 trong tất cả hả mọi ng

  22. Một lần tập bao nhui cái vậy mn

  23. ai 2k6 ko

  24. EM CÓ 6 MÚI R

  25. Tập đc 3 ngày và đau cơ khá nhìu

  26. Tập ngày đầu đm nó nhức muốn xỉa

  27. 1 ngày tập mấy lần và mỗi động tác làm bao nhiêu lần

  28. Giờ ai caonf coi ko

  29. Oye đi thử thôi I
    Và cái kết cơ bụng 8 múi

  30. U

  31. Do you want to make money in safety net TAMODO?
    https://www.tamodo.com/r/765210329
    🔹️Step 1: Click " Sign Up free "
    🔹️Step 2: Create an account by Gmail
    🔹️Step 3: Open new messenge in gmail , click the link that you got and set you password.
    ❤ Best of luck ❤

  32. hay

  33. Hiểu quả k ta

  34. Tập thì tốt rồi, mà do hơi gầy, ăn nhiều mà k lên dc 1 cân nào, thế là sao v nhỉ

  35. Có ai 2k6 k

  36. Cho mình hỏi là 10 động tác này tập liên tục hay mỗi ngày một động tác

  37. Em dơ chân mà nó không thẳng mà đâu lắm anh à

  38. Có 2k5 đây

  39. Ko khả thi đâu.

  40. Làm nhiều ssuoc ko anh

  41. Thấy cơ rõ rệt trong 2 tuần tập

  42. mình rất thích các bài tập thể dục liên quan đến nằm

  43. Tập kiểu nầy nếu là nam tôi thấy chán quá, phù hợp với nữ hơn…!!

  44. T tập hết lần đầu thì thấy dễ có cái số2 khó nhưng lần sau làm đúng kỹ thuật thì khó vãi l nhưng hiệu quả phếy

  45. klan thao

  46. Nói như đầu buoi tao

  47. Lồn mẹ cái thằng nói

  48. Như lồn

  49. Cứ nói 9p nhưng khó đấy

Leave a Reply