Bí quyết XOẠC NGANG trong 4 phút | 5 bước MỞ KHỚP HÁNG dễ dàng | YOGA WITH BRIAN

Bí quyết XOẠC NGANG trong 4 phút | 5 bước MỞ KHỚP HÁNG dễ dàng | YOGA WITH BRIAN



Bí quyết XOẠC NGANG trong 4 phút | 5 bước MỞ KHỚP HÁNG dễ dàng | YOGA WITH BRIAN

Tiếp theo sau bài tập Mở khớp hông tuần trước, Brian hướng dẫn tóm tắt 5 động tác mở khớp háng chuẩn xác và hiệu quả nhất dành cho mọi trình độ/ giới tính. Những động tác này Brian đã thử và có hiệu quả ngay trong những lần tập đầu tiên.

Mở khớp hông/ háng giúp dễ đi đứng, bảo vệ lưng dưới, tránh chấn thương khi chơi thể thao. Mở khớp hông mỗi ngày giúp cơ thể dẻo dai, và giúp máu huyết lưu thông ở phần thân dưới của cơ thể.

Đừng tưởng Nam giới là khó tập Yoga nhé! Bài tập này Brian sử dụng các tư thế Yoga dễ dàng dành cho mọi giới tính (nam hay nữ đều có thể tập) và cải thiện sức khoẻ của mình một cách dễ dàng.

Những động tác này được đánh giá là khá “thử thách” vì vậy hãy khởi động, làm nóng người (ít nhất tập 10 phút) trước khi bước vào bài tập này.
Chúc các bạn Sức khoẻ và Sự Bình An!
Yoga With Brian

#yogaweightloss #xoacngang #mokhophang #yogawithbrian #yogatainha #yogaforbeginner

Giữ liên lạc với Brian thông qua:
*Instagram tại:
*Fanapge Yoga with Brian:

Nguồn:https://amthucgiadinh.vn/

Tagged In:

Related Post

20 Comments

  1. A ơi lúc e tập hai chân xoạt ra á để hai tay ở giữa vào chống chỏ xuống đất đau lắm ạ nên chân có phần hơi bị cong ạ

  2. Anh cho em hỏi là em muốn tập xoạc chân cho chân mở rộng để tập võ nhưng em ko biết tập thế nào anh có thể ra video hưỡng dẫn cơ bản ko ạ

  3. Cam on em

  4. Ôi háng tôi

  5. Ko cần có cái sàn đó mà mình tập ở chỗ trơn trơn đc ko a vì em của em nó muốn tập mà sàn của em bị mất r. Mong a trả lời nha:)))

  6. Thank you a nhiều. Các bn làm theo cách này chỉ sau gần 1 tháng là mik xoạc ngon đc r(✷‿✷)(✷‿✷)(✷‿✷)

  7. Thảm mua ở đâu ạ?

  8. Cảm ơn anh nhé <3

  9. Brian ơi em tập võ có thể áp dụng bài tập này được không

  10. Bn e 17t có đai đen nó bảo e lớn quá r k xoạc ngang hết đc e cố lắm nhưg đúg là k xoạc hết đc vẫn cách đất khoảng 20cm ( e tập khỏag 3th và lúc nào cx thả lỏg chân ) có thật k a

  11. Thế này thì tôi làm đc r

  12. https://youtu.be/xfeiQSoLsHY

  13. brian ơi, như này tập trong vòng bao lâu là xoạc được ý ạ

  14. 2:49 oggy 😂

  15. S chân em tập xog lc xoạng nó vẫn cong thế ạ

  16. Mn ơi cho e hỏi lần đầu ép dọc ngang có đau lắm ko ạ,muốn đăng kí đi học taekwondo mà thấy v hơi sợ

  17. Brian ơi e có xoạc vào tuờng mà thấy dây chằng trong đùi nó căng quá e sợ đẩy sát vào nữa là dây chằng kh bíc có đứt kh

  18. Anh ơi e xiac doc ok rồi con xoac ngang thấy hko wak dand tao ạ

  19. Ngày nào cũng tập chắc khoảng 2 tuần là sẽ xoạc được

  20. 😍

Leave a Reply