Cách Kéo Giãn Cơ Thả Lỏng Sau Khi Tập & Thi Đấu

Cách Kéo Giãn Cơ Thả Lỏng Sau Khi Tập & Thi Đấu



▶Cách Kéo Giãn Cơ Thả Lỏng Sau Khi Tập & Thi Đấu
– 1 động tác kéo giãn từ 15 giây trở lên.
– Chỉ Thực hiện kéo giãn cơ không xoay khớp.
– Nên thực hiện ngay sau khi tập & thi đấu.
– Rất quan trọng giúp thả lỏng cơ thể phục hồi nhanh. Hạn chế đau nhức. Hạn chế chấn thương. Giúp trở lại tập luyện hiệu quả.

#trannhutucoach #trannhututennis #trannhutuacademy #trannhutucoachyoutube #hoctenniscoban #daytenniscoban
#hocdanhtennisonline #sualoisaikhidanhtennis

▶Mọi người Like – Share – Subscribe. Để ủng hộ kênh & Bấm vào hinh cái chuông kế bên nút đăng ký để nhận thông báo video mới nhé.

👉Dạy Tennis – Học Tennis Cơ Bản & Nâng Cao.

✴️HLV nhiệt tình kinh nghiệm có bằng cấp và chứng nhận. Cấp 1 Quốc Gia VTF – ĐH TDTT.
🔶Tiêu chí của chúng tôi. Chuyên Nghiệp – Chất Lượng – Uy Tín. Là hàng đầu.
⭐Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn tập luyện tốt nhất.
▶️Facebook :
▶️Fanpage :
🌐Website :
🖥️Youtube :
📱Hotline & Zalo & Viber : 0937833844

Nguồn:https://amthucgiadinh.vn/

Tagged In:

Related Post

3 Comments

  1. Cám ơn mọi người đã xem. Nếu Thấy Hay Nhớ Like – Share – Subscribe. Để ủng hộ kênh nhé. Chúc mọi người tập luyện tốt.

  2. Cảm ơn anh

  3. Cám ơn a đã chia sẻ

Leave a Reply