Cách Tập Xoạc Chân Sát Đất 100% | Học Võ Tại Nhà Bài 61 – võ sĩ online

Cách Tập Xoạc Chân Sát Đất 100% | Học Võ Tại Nhà Bài 61 – võ sĩ online



Cách Tập Xoạc Chân Sát Đất 100% | Học Võ Tại Nhà Bài 61 – võ sĩ online là phương pháp vô cùng hiệu quả bằng việc tận dụng việc học hành hoặc chơi Game… để tận dụng tối đa thời gian tập luyện cũng như giúp rút ngắn thời gian tập luyện cho người tập

Phương pháp này yêu cầu người tập xoạc và giữ tư thế đó càng lâu càng tốt, vì bản chất của dây chằng chân của chúng ta dãn ra và co lại rất nhanh nên người tập phải giữ được thời gian đủ lâu mới có tác dụng nhanh được.

Bằng việc kết hợp kết hợp việc học hành hoặc chơi game, đọc sách… giúp người tập không những tiết kiệm thời gian và giúp quyên đi nỗi đau khi tập luyện.

Hãy xem kỹ video và làm theo từng chi tiết trong video nhé, đừng nóng lòng cố gắng rút ngắn thời gian tập luyện sẽ khiến bạn trấn thương đấy….

Xem Đầy Đủ Các Clip Hướng Dẫn Tại Đây:

Học Võ Tại Nhà:
Học Taekwondo Tại Nhà:
Kỹ Thuật Combo:
Kỹ Thuật Di Chuyển:

NẾU THẤY HAY VÀ BỔ ÍCH HÃY ĐĂNG KÝ THEO DÕI KÊNH CỦA CHÚNG TÔI NHÉ ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CLIP NÀO NHÉ

ĐĂNG KÝ FREE:
WEBSITE:

Kênh “VÕ SĨ ONLINE” là kênh vì cộng đồng Kênh được lập nên nhằm giúp đỡ những bạn đam mê võ thuật, thích võ thuật, say võ thuật hay chỉ đơn thuần là muốn tập thể dục thông qua võ thuật…..nhưng không muốn hoặc vì bất cứ lý do nào đó mà không đến các câu lạc bộ để luyện tập được hay muốn cháu rồi tham khảo thêm kiến thức về võ thuật hoặc bất cứ ai, bất cứ lí do gì muốn xem và tập luyện đều có thể tham gia tập luyện nhé các bạn.

Cảm Ơn Các Bạn Đã Theo Dõi kênh “VÕ SĨ ONLINE” của chúng tôi nhé Và hãy ghé Thăm Chúng Tôi Thường Xuyên Nhé!!!

Chân Thành Cảm Ơn !!!!!

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/mon-an-moi-ngay/

Tagged In:

7 Comments

  1. Cách tập xoạc chân sát đất 100% yêu cầu giữ tư thế đó càng lâu càng tốt, vì bản chất của dây chằng chân của chúng ta dãn ra và co lại rất nhanh…

  2. Em đang tâp 5 ngày rồi chân em sóc xoạc đươc rồi nhưng đao quá

  3. Tập xoạc chân đau nhưng có sao ko anh

  4. Mình muốn chia sẻ thêm 1 chút kinh nghiệm của mình về xoạc dọc. Khi xoạc các bạn xoạc xuống đến khi cảm giác căng chân thì giữ ở đó tầm 1p. Sau đó các bạn dừng trong khoảng 5s rồi lại xuống, lặp lại liên tục như vậy. Tập như vậy thời gian dây chằng dãn căng rất lâu so vs thời gian nghỉ nhưng không cảm thấy quá khó chịu. Trước mình đã dùng cách này để xoạc và thấy rất hiệu quả, khoảng hơn 3 tuần là mình đã xuống sát đất. Mình bắt đầu xoạc chân lúc 17 tuổi (lúc đó mình muốn học taekwondo nhưng lại sợ mấy ông thầy nên tự tập xoạc trc)

  5. Hay quá võ sĩ online🤩🤩😍❤❤

  6. hay quá anh

  7. video hay quá

Leave a Reply