Hướng dẫn cơ bản về dinh dưỡng, chia thực đơn theo Macro | DIET 101 | SHINPHAMM

Hướng dẫn cơ bản về dinh dưỡng, chia thực đơn theo Macro | DIET 101 | SHINPHAMM



Dinh dưỡng, ăn uống là chuyện không thể lơ là. Muốn body đẹp dứt khoát chuyện ăn uống cũng phải được chuẩn bị kĩ lưỡng và cẩn thận. Không biết đã nhận được bao nhiêu câu hỏi về dinh dưỡng nên mình quyết định làm một video về dinh dưỡng, cách chia khẩu phần thay cho câu trả lời để tất cả mọi người có thể hiểu được những vấn đề cơ bản nhất về khẩu phần ăn của bản thân, có khả năng tự lên cho mình một thực đơn giản, lành mạnh hơn.
Có thể sẽ hơi dài và lý thuyết nhưng toàn là những kiến thức thiết thực mà các bạn nên trang bị cho mình. Xem vui vẻ nhé ^^

#SHINPHAMM #Healthy #Balance #Diet
———

Follow Us:
► Facebook: (Shin Phamm)
► Instagram: (@shinphamm)
► Camera & Video:

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/yoga/

Tagged In:

37 Comments

  1. Mọi người hãy tới Salad Club thử Menu Shinphamm để ủng hộ mình nhá 😍😍😍
    Liên hệ với Salad Club qua bất kì cách nào dưới đây rồi "alo cho xin 1 xuất Shinphamm" =)))))))
    Facebook: https://www.facebook.com/saladclub.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/saladclub.vn/

    Website: http://saladclub.vn/

    Hotline 0797 684 686 (Hà Nội) | 0707 884 686 (Đà Nẵng)

  2. vậy đc nhậu k?

  3. Cảm ơn anh nhiều ạ

  4. a oi. e dang theo che do giam can dc 2 thang roi. dạo này tóc e co hiện tượng rụng rất nhieu. vay co fai e thiếu chất ko,?

  5. Trong khi ở chế độ ăn Bodybuilding là 15-25% fat, Maintenace là 25-35% fat thì ở Fat loss có tỷ lệ chất béo (30-40%), nhiều nhất trong 3 chế độ thì ko biết có "fat loss" đc thật ko? Mình nghĩ muốn giảm béo thì phải ăn ít chất béo thôi chứ nhỉ?

  6. muốn tăng cơ giảm mỡ thì sao đây :)))

  7. 07:18

  8. Với bất kỳ chế độ ở trên thì lượng đạm mình ăn tính ra đều cao hơn 1,6-1,8gr/kg trọng lượng cơ thể. Vậy nếu trong trường hợp này shinn chọn ăn theo chế độ này hay cứ giữ đạm ở mức 1,6-1,8?

  9. Nghe chi tiết dễ hiểu quá. Tks shin nhiều nhaaaa

  10. Ông nói nhanh quá

  11. Cảm ơn a nhiều lắm
    E hiểu hơn r

  12. Ad ơi cho e xin bí kíp giảm mỡ+ tăng chiều cao với ạ:)))

  13. bạn cho mình hỏi chút nhé.100gr ga hay bo thì rơi vào khoảng 23-25g pro.đơn vị 100g trên được tính lúc chưa nấu chín hay khi đã làm chín rồi cần còn dung 100g vậy bạn.cảm ơn bạn

  14. sao tính kiểu gì cũng một nagỳ chả bao giờ ăn đủ 3 chất nhỉ ? :))))))))

  15. Noi dai noi dai noi do

  16. a có thể chia sẼ thêm cách ăn uống giảm mỡ tang can k a

  17. Uống sữa đậu lành ko đường mỗi ngày 400ml có ổn cho tăng cân tăng cơ ko ad

  18. Ủa og này cao 1m67 hả… nhìn cứ tưởng m72-73 ko.😅😅

  19. Anh ấy đang nói ngôn ngữ của chúa

  20. video hay bo ich va không lằng nhằng như mấy ba khác

  21. Thích anh này nói ghê luôn , rõ ràng tỉ mỉ xúc tích 😊 dễ hiểu

  22. Không ăn buổi sáng mà ngủ luôn tới 9 h thì có sao không mọi người?

  23. Có làm mới có ăn chứ

  24. Cho em xin số đo bắp tay cẳng với vòng 1 của a với :))

  25. Sao lúc là BMR lúc BRM thế bạn cứ tưởng nhìn nhầm à 🙂

  26. em là siêu nhân

  27. anh cắt tóc xấu qué

  28. 337gr protetin 1 ngày là trọng lượng thịt trước khi nấu hả bạn? Là khoảng bao nhiêu kí thịt gà vậy bạn. Cám ơn

  29. b ơi làm sao để phân bổ tỷ lệ % marco cho phù hợp

  30. Bạn cho mình hỏi. Chế độ Higher-CARB FOR BODYBUIDING là chế độn như thế nào vậy?

  31. Làm sao để quy dc lượng gram các chất ra lượng thức ăn hàng ngày cho chuẩn nhỉ, vì mình chưa biết cân đo đong đếm thế nào để ước lượng được dễ dàng, chỉ cho mình với. Tks Shinn!

  32. Bớt sủa tiếng anh được không làm tao khó chịu đó

  33. Shin ơi em uống nước bao nhiêu một ngày vậy? Mình có nên uống nước trước khi đi ngủ không? Anh uống nước trước khi ngủ.. sau đó thấy hình như bụng bị sình lên, cám ơn em

  34. Kênh bạn rất hữu ích …chúc kênh phát triênt mạnh🥰🥰

  35. anh chắc 6.5 ai eo

  36. Rối thật

  37. E tóm tắt lại và phần này nó dành cho e:
    B.M R=1506 calories( lượng calo ko làm gì vẫn bị tiêu hao trong 1 ngày)
    T.D.E.E=2334 calories( lượng calo hoạt động vừa tiêu hao trong 1 ngày)
    Muốn giảm cân:
    = Calories in < calories out (T.D E.E)
    Tức là lượng calo nạp vào phải thấp hơn lượng calo tiêu thụ (10-20%)
    Muốn tăng cân:
    = Calories in > calories out (T.D.E.E)
    Lượng calo nạp vào phải cao hơn lượng calo tiêu thụ (10-20%)
    Chú ý:
    1gram chất đạm (protein) = 4 calories
    1gram tinh bột (carb) = 4 calories
    1gram chất béo (Fat) = 9 calories

    Ăn theo chế độ high protein trong 1 ngày:
    Protein (gram) = ( TDEE x 50%) /4
    = 1167/4
    = 291g ( chất đạm)
    Carb (gram). =( TDEE x 20%) /4
    = 466/4
    =166g ( tình bột)
    Fat (gram). =( TDEE x 30%) /9
    = 700/9

Leave a Reply