Lịch tập thể hình tăng cơ 6 buổi: Ngực Vai Tay sau | THPT

Lịch tập thể hình tăng cơ 6 buổi: Ngực Vai Tay sau | THPT



Buổi 1 – Giáo án gym tăng cơ 6 buổi 1 tuần truyền thống từ tháng 6-12 (1 năm). Buổi tập Ngực Vai tay sau do HLV Duy Nguyễn tập luyện cường độ cao và hướng dẫn chi tiết cả trong gym lẫn dinh dưỡng.
Đây là chương trình tập luyện tăng cơ BULKING theo phương pháp cổ điển classic được thực hiện trong hầu hết các phòng tập GYM truyền thống, tuy nhiên trong giáo án này tôi cũng thay đổi rất nhiều để các bạn có thể tiết kiệm thời gian tập luyện hơn và đạt hiệu quả 1 cách tốt hơn. Buổi tập đầu tiên tôi sẽ đề cập đến cơ ngực trước, 1 phần vì căn bản các bạn cũng thích tập ngực trước, 2 nhóm cơ nhỏ đi theo là nhóm cơ vai shoulders và cơ tam đầu bắp tay sau triceps.

► Các bạn yêu thích video của THOL xin hãy đăng ký kênh chúng tôi tại:

Theo dõi Thể Hình Online:




♫ Page Bí kiếp & Event:
♫ Page Kiến thức:
♫ FB Duy Nguyễn:
♫ Instagram: thehinhonline Twitter: thehinhonline BIGO ID: duynguyenthol
♫ SHOPEE:

►THOL GYM CENTER◄
Địa chỉ:
♦ BBT Bình Tân: 107-109 đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM
♦ BBT Hiệp Phú: 10 Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, quận 9, TP HCM
♦ BBT Hiệp Thành: 535 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM
♦ BBT Quận 7: 102 Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM

☎ Điện thoại: 19002050 – 0934111640

Tập luyện – Dinh dưỡng – Thực Phẩm Bổ Sung đúng cách là chìa khóa vàng thành công của bạn
#thol #thehinhonline #duynguyen #gymer #DNGP #gymghe #vlogduynguyen #leanbodyTHOL #hoidapthehinh

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/yoga/

Tagged In:

47 Comments

  1. ► Các bạn yêu thích video của THOL xin hãy đăng ký kênh chúng tôi tại: https://www.goo.gl/3DaPPN

    + Mua sản phẩm của THOL: http://www.thol.com.vn hoặc SHOPEE: https://shopee.vn/duynguyenthol

    ☎ Hotline hỗ trợ: 19002050

    ► Page Bí kiếp & Event: https://www.facebook.com/bodytechvn

    ► Page Kiến thức: https://www.facebook.com/thehinhonline

    ► FB Duy Nguyễn: https://www.facebook.com/duybbt

    ► Instagram: thehinhonline Twitter: thehinhonline BIGO: duynguyenthol

    ♦ BBT Bình Tân: 107-109 đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

    ♦ BBT Hiệp Phú: 10 Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, quận 9, HCM

    ♦ BBT Hiệp Thành: 535 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, HCM

    Xin cảm ơn!

  2. Thực phẩm bổ sung loại nào để tăng cân a duy ơi

  3. Còn hiền nè

  4. A duy Nguyễn cho e hoi mun mua whey tan tan o dau z a

  5. Tay cầm sai kìa

  6. Hồi này a duy chưa biết xl 😄😄

  7. Duy ngày trc nói hay vl

  8. Ông duy 5 năm trước hiền vl

  9. Duy Nguyễn ngày xưa toàn cơ, giờ anh duy toàn mỡ :v

  10. Em 2k5 tập đc k ạ

  11. Ở phòng tập của mình có người tập cứ kê mông lên bằng 1 cái kiểu như gối ý. Hỏi: người ta kê gối như vậy có đúng tư thế chưa? Và nếu duy ở đó sẽ tư vấn cho người ta ntn?

  12. Ông tướng tập làm tôi sợ run người với kiểu đẩy không khóa ngón tay cái lại đấy ông tướng ạ.

  13. A Duy ơi A Duy. Sao A ko cho tải video này v A Duy ơi A Duy

  14. A duy ơi chi e cách tập với

  15. Rớt một cấy hầy

  16. giáo án khởi động nặng thế bạn. mình mới tập khởi động xong nghỉ luôn

  17. luyện công đc gần 1 năm mà 6 muối vẫn ch rõ

  18. Chào a duy.do công việc e chỉ dành 3 buổi 1 tuần.e đã xem va tập xong giáo án THCS .bây giờ e chuyển qua giáo án THPT.nhưng 1 tuần e chỉ có 3 buổi.vậy e tập 3 buổi 1tuân hiệu quả k a.

  19. Một ngày tập hai buổi sáng và tối có dc ko ad

  20. Mình ko thich cha nay . Lam video luc nao cung lan man dai dong .PR nhieu

  21. Cái đầu lông

  22. A duy ơi e k có thời gian vào buổi chiều và tối vì đi làm từ 2h chiều đến 10h tối thì e tập vào buổi sáng đc k ạ.

  23. Em nên nghỉ a chia ra danh sách phát rõ ràng là từ Tiểu học -> THCS -> THPT -> ĐH sẽ dễ dàng hơn bây giờ . Muốn kiếm cấp nào có cấp đó chứ k phải mò như bây giờ

  24. Nghèo k có tiền mua thực phẩm bổ xung quả là thiệt thòi 🙁

  25. Ai cho mình link giáo án lớp 1 lớp 9 của thol đi

  26. ah làm clip hướng dẫn gồng các cơ quan đi

  27. Lịch tập của em ổn không ạ… có nên sửa lại j không e ưu tiên ngực..T2 ngực. vai. tay sau..
    T3 lưng xô .tay trước
    T4 ngực …vai …đùi.. chân
    T5 lưng xô tay trước.
    T6 bụng ..đùi.chan
    T7 ngực. vai.tay sau

  28. Bài tập 6 buổi 1 tuần tăng cơ giảm mỡ hay là tăng cơ tăng cân ạ và có áp dụng cho người gầy k ạ a
    VD: E 16t 1m45 nặng 34kg có áp dụng tập đc như vậy k ạ a

  29. A e muốn mua thưc phẩm bo sung a tư vấn giúp e dc k mong a hồi đáp

  30. Người mới tap áp dung lịch tap nay dc k zay a

  31. Chào a Duy. Cho e hỏi e cao m72 nặng 64kg e nên dùng mass để tăng cân thêm hay là e uống whey để săn chắc cơ ạ. Mong a tl giúp e

  32. Thực phẩm bổ sung anh vừa pr đó giá sao tư vấn em làm hũ lớn anh

  33. Ủa 80 lb mỗi bên thì 2 bên là 160 lb cộng với thanh tạ nữa thì suy ra là anh Duy đang đẩy tầm 200Lb thoy fk?

  34. Thay vì nói mức tạ bằng pao thì anh nói bằng số kg cho dễ hiểu đi anh 🙂

  35. Alo, vai tập cỡ mức tạ ngực luôn hay sao Duy

  36. Tập 6 tháng rồi nhưng là học sinh k có tpbs ổn không

  37. mình chả biết thề lào nhưng nghe thấy buổi tập ngực , vai tay sau là 1 buổi tập sai cơ bản chuyên môn rồi đấy, nghe theo chắc phá cơ luôn quá

  38. 10:41 tập té địt 🙂

  39. Tay nắm nhìn sơ qua.

  40. Đang xem.

  41. Nguyên một đùm nỗi cộm luôn

  42. theo anh nên theo lịch này bao nhiêu tuần z anh

  43. Như buồi

  44. anh nói đã tập 4 tháng nên quen với việc tập giáo án này, 4 tháng là giáo án nào vậy anh.

  45. Không có bài của nữ hả add

  46. Giáo án cho người ms tập sao em ko tìm thấy a

  47. A Duy ơi, e có thể thay thế mấy bài đẩy ngực barbell bằng dumbbell dc ko a ?

Leave a Reply