Ngày 10 | CHẾ ĐỘ ĂN MỘT NGÀY GIẢM MỠ | Vai & Bụng | 12 Tuần Giảm Mỡ

Ngày 10 | CHẾ ĐỘ ĂN MỘT NGÀY GIẢM MỠ | Vai & Bụng | 12 Tuần Giảm Mỡ



[CHẾ ĐỘ ĂN MỘT NGÀY] [12 TUẦN GIẢM MỠ ] [Vai] [Bụng]

🏋🏻‍♂️Link Lịch tập Ngày 10:

Hôm trước mình đã ngồi tính MACRO cho các bạn xem thì hôm nay mình sẽ cho các bạn xem chính xác mình ĂN GÌ trong MỘT NGÀY.🥗🍗🍖🍳🥒🥦🥑

Với hôm nay tập #VAI và #BỤNG chúng ta sẽ được thử phương pháp #BURNOUT để có thể đốt hết sức của VAI, đảm bảo xụi lơ lun, tui cầm chai nước lên uống còn k nổi mà 😭😭😭

#12TuanGiamMo #Ngày10 #Shoulders #Abs #Diet #CheDoAn
————————————————————-
Group 12 TUẦN GIẢM MỠ để có thoải mái chia sẻ những tâm sự, những hình ảnh tiến bộ hay những băn khoăn của bản thân trong group này nhé 👇👇

———————————————–
🔥Subcribe channel của An:
🔥Dich vụ Huấn Luyện Online: an.nguyen7294@gmail.com

💯MYPROTEIN khuyên dùng :

💪Code giảm giá 30%: ANF30

🙋🏻‍♂️FITNESS STATION:
Tầng 2, Sapphire Palace, 4 Chính Kinh, Thượng Đình, Thanh Xuân , Hà Nội
SĐT: 0966 642 689

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/yoga/

Tagged In:

36 Comments

  1. Ngày 10 : 30 tháng 7

  2. Chào e. Chúc e có nhiều sức khỏe để làm ra những video hữu ích cho cộng đồng Gym. E cho a hỏi là muốn mua hàng của MyProtein thì làm thế nào nhỉ, hiện a ở Việt nam. E bày cách cho a nhé, cảm ơn e nhiều

  3. Facebook của anh an là gì vậy

  4. Anh ei anh cao mét bao nhiêu thế?

  5. cho mình hỏi cân đo khối lượng cơ thể là cân gì đó

  6. sao e thấy seated shoulder press lúc a đưa xuống lại cho 2 đầu gối tay sang ngang nhỉ, trong clip 5 lỗi sai về vai a có nói là nên đưa 2 đầu gối về phía trước 1 tí mà

  7. Bài cầu vai như vậy tập vs thanh đòn có giống k anh

  8. anh ơi.. do công việc nên em phải ăn trễ tâm khoảng 21h, đến 23h e mới ngủ. vậy có ổn không anh. anh tư vấn hộ em với. cảm ơn anh ạ

  9. Anh ơi muốn làm cộng tác viện với a thì công việc cụ thể là gì vậy a ?

  10. Em xin tên nhạc được ko ạ

  11. bài db press An mắc lỗi "cùi chỏ sang ngang" rồi kìa

  12. Mỗi một set có nâng mức tạ lên không anh

  13. Đang theo bài của bạn! Mình tập sáng nên thật là vãi nồi

  14. Em mới tập : em 1m65 45kg .nhưng hơi khó ăn . Em muốn hỏi anh có loại thực phẩm chức năng nào để có thể tăng cân giúp em đc k

  15. k có vietsub a ơi

  16. An cho mình hỏi. Trong video bạn kêu tập 4 sets. Tuy nhiên, trong link tập google thì chỉ có 3 sets. Vậy mình theo cái nào? Thanks

  17. A ơi sáng cardio thì nên uống whey trước hay sau cardio ạ

  18. cho e xin link nhạc ah ơi

  19. Tập nhiều reps như vậy để giảm cân hả anh An ơi ?

  20. Anh biết lòng trắng trứng ở đâu có ko :(((( muốn ăn mà khó kiếm quá

  21. ủa a đeo cái gì ở mũi để làm chi vậy a ??

  22. A cho e hỏi thg 6 nay là dc 18 tuổi ko pk bay h e có thể uốn preworkout dc k?

  23. anh có lich tập trong 1 tuần ko ạ

  24. A An cho e hỏi ngoài những bài tập vai sau trên thì còn bài nào nữa ko ạ. Em cảm ơn a

  25. An cho mình hỏi tí, tập ngực hqua xong hnay An vẫn tập vai trước bth hả. Tại mình tưởng tập ngực có dùng vai trước nên sắp xếp v vai trước không đc maximum.

  26. Em nhớ trong video 5 lỗi sai khi tập vai là anh nói khi tập bài dumbbell shouder press "không nên để cùi chỏ ngang với khớp vai mà nhỉ? Hơi hơi xiên về phía trước mà"

  27. E thấy clip a rất hửu ích , mà ít người quan tâm nhỉ ?

  28. Mình sẽ cùng An Nguyễn siết cơ nhé.

  29. tai nghe anh là tai nghe j v

  30. Cảm ơn a

  31. A ơi, cái a đeo vào mũi để k tuột kính gọi là gì ạ?

  32. Nếu vừa ăn no rồi đi gym liền có ảnh hưởng gì không anh

  33. An sử dụng creatine như thế nào ấy? Mình cảm ơn

  34. NEVER GIVE UP 💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻

  35. a An cho e hỏi. E Bulking được thời gian dài rồi, mà tại s số ký không tăng, còn cơ thể lại mập ra.
    Giờ e phải làm s vậy a?

  36. A học về gì vậy anh

Leave a Reply