NUTRITION OVERVIEW | 4 TUẦN SIẾT CƠ | TỔNG QUAN VỀ DINH DƯỠNG

NUTRITION OVERVIEW | 4 TUẦN SIẾT CƠ | TỔNG QUAN VỀ DINH DƯỠNG



***COACHING ONLINE: AN.NGUYEN7294@GMAIL.COM***

4 TUẦN SIẾT CƠ:

Trong vòng 28 ngày tới, chúng ta sẽ cùng nhau “ăn sạch” để có thể trở nên lean nhất.😍😍

SIẾT CƠ LÀ CẢ MỘT NGHỆ THUẬT💪💪

Bạn sẽ thấy mình chuẩn bị các bữa ăn trong series video sắp tới 🙀 Và mình sẽ giải thích bạn nên ăn gì và lúc nào, nhưng trước tiên bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng cho căn bếp của bạn, nếu được thì mìn khuyên các bạn đầu tư các đồ sau:

🔥Hộp đựng thức ăn
🔥Bình shaker whey
🔥 Túi giữ nhiệt
🔥 Cân nhà bếp
🔥 Dụng cụ đo thức ăn bằng CUP

Chương trình này sẽ đốt cháy một lượng năng lượng trong quá trình tập luyện cũng như quá trình phục hồi cho cơ sau tập🔥. Cường độ của chương trình sẽ tăng lên qua từng tuần một😱 nhưng lượng #calories nạp vào cũng sẽ giảm dần khi mà cân nặng của bạn giảm xuống, và chúng ta sẽ tận dụng mỡ để lấy năng lượng và sẽ chỉ ăn vừa đủ để duy trì cơ mà thôi😆. Lượng #cortisol sẽ tăng lên trong 28 ngày này, nên chế độ ăn của bạn cực kì quan trọng và luôn phải cẩn thận chú ý đến nó kể cả ngày tập lẫn ngày nghỉ🤔

Mặc dù nghe có vẻ đơn giản, k có gì đặc biệt, nhưng chế độ ăn này được #KrisGethin cùng các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu để đưa ra lsao cho phù hợp với mọi người. Chúng ta sẽ không tính chất béo nạp vào trong chương trình này😪 vì chúng ta sẽ chỉ nạp chất béo đến từ các nguồn protein chúng ta nạp vào như thịt, cá,..

❤️Dưới đây là công thức để tính lượng thức ăn chúng ta sẽ nạp vào trong 4 tuần tới:Lượng protein cần nạp cho 1 ngày:
2.6 x cân nặng cơ thể
VÍ dụ: 100kg x 2.6= 260 gr (protein cần nạp mỗi ngày)

Lượng Carbs cần nạp cho 1 ngày:
Tuần 1: 1.43 x cân nặng cơ thể
Vd: 100 kg x 1.43 = 143 gr (Carb)

Tuần 2: 1.28 x cân nặng cơ thể
Vd: 100 kg x 1.28= 128gr (Carb)

Tuần 3: 1.17 x cân nặng cơ thể
Vd: 100 kg x 1.17= 117gr (Carb)

Tuần 4: Đây là tuần đặc biệt chúng ta sẽ giảm carb xuống nhiều và sẽ có ngày cuối để nạp carb vào, chuẩn bị cho bức ảnh “after picutre”
Ngày 22+23 : 1.04 x cân nặng cơ thể.
Vd: 100kg x 1.04= 104 gr carb

Ngày 24+25: 0.77 x cân nặng cơ thể
Vd: 100kg x 0.77= 77 gr carb

Ngày 26+27: 0.62 x cân nặng cơ thể
Vd: 100kg x 0.62= 62 gr carb

Ngày 28 (Ngày chụp ảnh): 1.1 x cân nặng cơ thể
Vd: 100kg x 1.1= 110 gr carb

Và có vài chú ý cho các bạn nhé.
– Ăn nhiều rau nhất có thể để bạn cảm thấy no không bị thòm thèm hay quyến rũ bới các đồ ăn khác. Nếu thấy chán ăn rau nhiều thì có thể thêm mù tạt hoặc nước sốt nhưng hạn chế thôi nha.
– Không ăn bất kì chất béo nào thêm. Chúng ta đã có lượng chất béo sẵn trong các nguồn thức ăn mà chúng ta đã nạp vào. Mà 4 tuần ngắn ngủi này cực kì khốc liệt nên chắc chắn bạn không muốn nạp thêm tí calo nữa rồi lại phí công mình tập luyện chăm chỉ chứ nhỉ.:3
– Cố gắng nấu tất cả bữa ăn trong 4 tuần nay. Nếu có thể thì k nên ăn ngoài. Chỉ cần một bữa ăn ngoài không được kiểm soát thì sẽ cần đến 2 ngày để cơ thể bạn có thể sẵn sàng quay trở lại với “đường đua”.

Các bạn có thể xem thực đơn mẫu của mình tại đây:

Follow channels của tui để nhận thêm nhiều video về tập luyện và dinh dưỡng nhéee:
🍎You tube:
🍏Instagram:
🍊Fanpage:
🍋Facebook:
🍑Snapchat:

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/yoga/

Tagged In:

34 Comments

  1. Tks a

  2. mình đi học chỉ ăn đc có 5 bữa thôi , áp dụng chương trình này đc k

  3. Nói mà xem mệt vl. kiểu phải nín thở =)) cứ nói bt đi

  4. Sau 2 năm trời . Body thanh niên này vẫn chả khác bọt mấy :))

  5. An của 2018 khác An của 2017 hoàn toàn :)))

  6. Vào ngồi chờ 6 phút chưa đến chế độ ăn. Bạn nên nói vào trọng tâm nhanh hơn chút, ko phải ai cũng đủ kiên nhẫn để xem hết phần quảng cáo ban đầu đâu

  7. thấy ông nói mà có vẻ diễn sâu vãi =)) nói bình thường được rồi

  8. thực đơn đó nữ ăn đc k anh

  9. Anh này ở HN nếu nhu ở sài gòn là nhờ ảnh tập chung và hướng dẫn rồi..tiếc ghê

  10. Body trái nguoc voi kien thuc!

  11. Kiến thức sai rất nhiều và body cũng tương ứng. Các bạn có thể theo dõi các pro ở VN như Quang Bangs, pro liftingvn, tai nguyen fitness,… để nhận đc kiến thức chuẩn cho mình, tránh mất thời gian vô ích

  12. kiến thức bạn chia sẽ rất hay, nhưng cách trình bày, cách nói nghe hơi cứng và không thoải mái lắm. mình luôn ủng hộ channel của bạn.

  13. Nếu không có thu nhập 20 triệu mỗi tháng và 8h rảnh mỗi ngày thì quên chuyện cutting thôi .

  14. chế độ này chỉ dành cho người rảnh rỗi thôi:))) người bình thường lấy đâu ra thời gian mà siết như vậy ?

  15. Chúc a ngày càng thành công hơn hạnh phúc hơn may mắn hơn cơ bắp hơn khỏe mạnh hơn giỏi hơn tốt hơn

  16. Tiền lol 🙁

  17. Chế độ này dành cho nhà giàu haizz

  18. Thế này cả ngày ko làm gì chỉ có ăn và ăn hơn cả mấy a thi đấu ở chỗ mình

  19. Trog 4 tuần xiết cơ a có ăn cơm ko

  20. Anh ơi cho em hỏi là do còn là học sinh nên 6 bữa ăn 1 ngày thì hơi bị khó, liệu em có thể ăn từ 3-4 bữa được không ?

  21. mình đã đạt được như video bạn . í mình là làm sao để giảm mỡ hơn nữa tối thiểu nhất giống như các vận động viên ấy

  22. bạn nói chuẩn nhưng mà mình thấy cơ thể bạn cũng bt lắm

  23. Ko có post workout thì ko tập được à a ơi??

  24. bạn cứ nói bình thường thôi. cố kiểm soát quá thành ra rất cứng

  25. Trong vòng 8 tháng mà tăng 20kg có lợi hay hại gì cho sức khỏe không anh?

  26. Anh An vay neu ko dung mỡ thi minh co the che bien thit ga ca hay bo bang cach nao để ko bị ngán. Anh ra video chỉ cách nấu ăn đi

  27. Cho em hỏi có sp nào thay thế tpbs pre workout sau tập bổ sung protein k ạ ?

  28. Sinh viên như tui phải làm sao đây :)) tiền đâu ăn đc nt cơ chứ

  29. ngay nao cung an gao lut thay luon com trang dc ko anh

  30. Hit là cái gì thế các bạn?

  31. Cho em hỏi buổi sáng ăn nhẹ rồi tập cardio thì sau buổi cardio đó có ăn gì thêm ko ạ

  32. Siết cơ có nghĩa là giữ cơ và siết mỡ đúng ko a..?

  33. <3

  34. Bạn cho mình hỏi thêm 1 chút là tổng lượng carb nạp/ 1 ngày có tính với carb trong rau không? Mình cảm ơn!!

Leave a Reply