Tập Xoạc Chân (Tập Duỗi Chân B4)

Tập Xoạc Chân (Tập Duỗi Chân B4)



B1- 4:
Giãn hông với động tác bước tấn trước. Động tác này giúp thả lỏng hông, cũng cần thiết để thực hiện một cú xoạc chân tốt.
Vào tư thế bước tấn trước bằng cách bước chân phải lên trước và cong cả hai đầu gối đến khi đùi phải song song với sàn, ống quyển chân trái chạm đất.
Đặt hai bàn tay lên hông và giữ lưng thẳng. Từ từ dịch chuyển khối lượng cơ thể về trước đến khi cảm thấy hông và mặt trên đùi được kéo giãn. Giữ tư thế này trong 30-60 giây, sau đó lập lại trên chân kia

– Đồ tập xuất khẩu chính hãng – Gladimax Sport: Chuyên cung cấp đồ tập chất lượng tốt, uy tín, giá thành hợp lý cho cá nhân, phòng tập Gym, Yoga, Aerobic, Zumba, Cardio,…
– Hotline: 038 958 1989
– Facebook:
– Website:
– ĐC: 78 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/mon-an-vat/

Tagged In: