Tập Xoạc Chân (Tập Duỗi Chân B5)

Tập Xoạc Chân (Tập Duỗi Chân B5)



B1-5:
Kéo giãn cơ tứ đầu và cơ gân kheo. Cơ tứ đầu và cơ gân kheo là hai trong số các cơ quan trọng tham gia vào động tác xoạc, vì vậy bạn cũng phải tập luyện cho chúng. Đây là hai động tác kéo giãn các cơ này:
Để kéo giãn cơ tứ đầu, quỳ xuống ở tư thế bước tấn trước, kê gối dưới đầu gối nếu cần. Giữ lưng thẳng, với tay ra sau nắm bàn chân của chân sau và kéo nó về phía mông đến khi cảm thấy cơ tứ đầu đủ căng. Giữ tư thế này trong 30-60 giây, sau đó lập lại trên chân kia.
Để kéo giãn cơ gân kheo, nằm ngửa trên sàn và chống hai chân lên tường. Giữ lưng dưới nằm trên sàn, tay với đến ngón chân đến khi cảm thấy đủ căng (nhưng không đau). Giữ yên trong 30 giây.

– Đồ tập xuất khẩu chính hãng – Gladimax Sport: Chuyên cung cấp đồ tập chất lượng tốt, uy tín, giá thành hợp lý cho cá nhân, phòng tập Gym, Yoga, Aerobic, Zumba, Cardio,…
– Hotline: 038 958 1989
– Facebook:
– Website:
– ĐC: 78 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/mon-an-moi-ngay/

Tagged In: