Yoga cho NGƯỜI MỚI: Bài 9 – 4 LỖI TẬP YOGA PHỔ BIẾN NÊN TRÁNH | YogaBySophie.com

Yoga cho NGƯỜI MỚI: Bài 9 – 4 LỖI TẬP YOGA PHỔ BIẾN NÊN TRÁNH | YogaBySophie.com



Yoga cho NGƯỜI MỚI: Bài 9 – 4 LỖI TẬP YOGA PHỔ BIẾN NÊN TRÁNH | YogaBySophie.com
✅ Cách khắc phục 4 LỖI TẬP YOGA THƯỜNG GẶP
✅ Giúp tập Yoga hiệu quả, tránh chấn thương

Link đăng ký tham gia LỚP YOGA cùng Sophie:

Bài 9 nằm trong seri YOGA dành cho NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
* Bài 1 – Mềm cơ dẻo khớp:
* Bài 2 – Chào mặt trời:
* Bài 3 Kết nối Hơi thở với Cơ thể:
* Bài 4 Mở khớp hông:
* Bài 5 Tăng sức mạnh cơ bắp:
* Bài 6 Backbends Uốn cong lưng:
* Bài 7 Balance Thăng Bằng Chân:
*Bài 8 Arm Balance Thăng Bằng Tay:

LƯU Ý: Mỗi bài tập trong seri dành cho người mới này có 1 chủ đề khác nhau, tập luyện ở nhiều phương diện khác nhau. Các bạn có thể tập xen kẽ các bài, tuy nhiên nên tập kỹ bài 1 (mềm cơ, dẻo khớp) và bài 2 (hơi thở) để cơ thể mềm mại linh hoạt và nắm được kỹ thuật thở. Sau đó tập các bài khác.
Khi đã quen rồi các bạn có thể đổi bài tùy theo mục đích và tùy theo cơ địa của mình. chẳng hạn nếu bạn cảm thấy người mình cứng thì hãy tập Bài 1 nhiều hơn các bài khác, hoặc nếu bạn thấy tay chân yếu thì nên tập bài 5 (Tăng sức mạnh) nhiều hơn.
Các bạn lưu ý, luôn lắng nghe cơ thể của mình để chọn bài tập cho phù hợp nhé.
Namaste!
Chúc Yogis thành công! Namaste!🙏😇

✅ Đăng ký tham gia THỬ THÁCH YOGA 30 NGÀY tại:
✅ Playlist videos Thử thách Yoga 30 ngày:
✅ Playlist videos Yoga cho Người mới:
✅ Subscribe Kênh Youtube YogaBySophie.com tại:

**********************************
Follow Sophie tại các trang mạng xã hội để liên tục cập các bài viết, thông tin, video tập Y O G A:
★ Website:
★ Facebook page:
★ Instagram: yoga.by.sophie

#yogabysophie

Nguồn: https://amthucgiadinh.vn

Xem thêm bài viết khác: https://amthucgiadinh.vn/mon-an-moi-ngay/

Related Post

33 Comments

  1. 🎀 Hãy đăng ký nhận Khóa học Quà tặng + nhiều khóa học khác tại website: www.YogaNgayMoi.com 💫
    🎀 Khóa học Yoga cho Người Mới tập Tại Nhà: YogaChoNguoiMoi.com ☘

  2. QUÁ BỔ ÍCH CÔ ƠI!

  3. Cảm ơn cô

  4. hay!!!

  5. Cảm ơn chị ah. Rất hữu ích ạ.

  6. Chia sẻ rất chính xác các lỗi … tks

  7. Cam on bạn nhiều❤️

  8. Cảm ơn bạn rất rễ hiểu

  9. Chào c. E mới tập dc nửa tháng ( e tự tập ạ) nhưng k làm thế nào đê gập căng đc chân. C có video hay bài tập nào bổ trợ để gập ng sát chân k ạ. E cám ơn c

  10. C hưỡng dẫn dễ hiểu quá, xinh đẹp, giọng nói hay nữa.

  11. Cảm ơn sophia

  12. Mới tập chân chưa duỗi thẳng đc làm sao khắc phục ạ

  13. Cô ơi chân em hay cong , đau lắm cô

  14. C xin đang ky 0909532933 xin đc

  15. Cảm ơn bạn đã hướng dẫn tận tình

  16. Thanks You .

  17. Đúng cái mình đang cần, cảm ơn chị

  18. Nói mắc mệt

  19. Great 👍

  20. 🤗😘😘😘

  21. Mình muốn học tại nhà va chưa học bao giờ.

  22. Có bạn nào mới tập yoga mà bị đau đầu vs ngủ nhiều như mình k??như vậy có sao k ạ

  23. Đăng kí vào link đó có tốn tiền k ạ

  24. Tất cả video dạy yoga thực sự chỉ thích mỗi em này dạy

  25. ban chi rat ti mi . cam on ban nhieu

  26. Minh mua bai tập nguyên hiệu. Ôi ko nhấn mạnh lưu y gi cả xem video nay thay minh sai het rôk

  27. Chào sophie,minh tap yoga cung lau,nhung lưng dứơi mình có 1 cục nhô ra cao,va minh cảm nhận nó không thẳng được thì nên tập như thế nào để khác phục ạ

  28. dể hiểu quá

  29. Động tác gập người xuống có cách nào khác để nâng hông lên không c? E nâng vẫn không thẳng ạ?

  30. bạn có thân hình quá dẹp vưa mềm mại vừa khỏe mạnh đúng chuẩn của người tập yoga cảm ơn bạn đã có bài hướng dẫn rất bổ ích

  31. Cảm ơn nhiều

  32. Bổ ích, dễ hiểu. Thanks a lot

  33. Cam on co giao😀

Leave a Reply